• loading...
    loading...

    วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2560

    เย็บ 67 เข็ม!!! หนุ่มเมคเลิฟกับ “หอยนางรม” หลังพลาดท่าถูกเปลือกหอยบาดจนเกือบสูญเสียความเป็นชาย


    เว็บไซต์เทเลกราฟซันของอังกฤษรายงานเรื่องราวของหนุ่มวัย 26 ปี จากเมืองอ๋าวกัง ประเทศสิงคโปร์ เกือบสูญเสียอวัยวะเพศไปอย่างถาวร หลังจากพยายามทำรักกับหอยนางรมที่ซื้อมาจากตลาดสด

    ตามรายงานชายคนดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจในการมีเพศสัมพันธ์กับหอยนางรมหลังจากได้เห็นภาพหอยนางรมที่คล้ายกับอวัยวะเพศของผู้หญิง


    คนที่กำลังฟื้นตัวในโรงพยาบาลพูดสั้น ๆ กับผู้สื่อข่าวด้วยความหวังว่าเรื่องราวของเขาจะเป็นคำเตือนสำหรับคนอื่น ๆ ที่อยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับการพยายามที่จะมีเพศสัมพันธ์กับหอยนางรมหรือสัตว์ทะเลชนิดอื่น ๆ

    เรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะว่าเขานั้นได้อ่านเรื่องราวเมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนเกี่ยวกับผู้หญิงที่ของลับเธอนั้นถูกปูลมกัด (อ่านข่าวเรื่องนี้คลิก)

    ชายคนหนึ่งในขณะที่อายยอมรับว่าภาพหอยนางรมในเรื่องนี้ได้สร้างความตื่นตัวให้กับเขา “ผมหมายความว่าที่ผมได้เห็นมันดูดีกว่าช่องคลอดที่แท้จริงที่ผมเคยเห็นมาเสียอีก” เขากล่าว เขาพบว่าตัวเองกำลังคิดถึงหอยนางรมตอนกลางคืนขณะดินผ่านตลาดอาหารทะเลท้องถิ่น

    เขาบอกว่า “ผมรู้ว่ามันผิด แต่วันหนึ่งหลังจากที่ทำงานขณะที่ผมกำลังเดินอยู่ที่บ้านผมได้หยุดที่ตลาดเพื่อซื้อหอยนางรมหนึ่งตัว” เขากล่าว “ผมบอกผู้ขายว่าผมต้องการตัวใหญ่ที่สุดหนึ่งตัว เขาดูงงนิดหน่อยที่ผมต้องการเพียงตัวเดียว แต่ผมก็ย้ำว่าผมต้องการตัวเดียวเท่านั้น” หลังจากนั้นเขารีบกลับบ้านเพื่อที่เขาจะได้ทำตามแผนที่วางไว้

    “ผมต้องทิ้งหอยนางรมไว้ที่อุณหภูมิห้องเพราะมันยังเย็นจากการแช่เย็นที่ตลาด” เขาระบุว่า ในขณะที่เขารอ เขาได้ทาสารหล่อลื่นที่อวัยวะเพศของเขาและเปิดเพลงโปรดของเขาเพื่อเพิ่มอารมณ์ “หอยนางรมที่ฉันซื้อมันน่าลิ้มลองจริงๆ” และเขายังกล่าวอีกว่า “เขาเริ่มปฏิบัติภารกิจทันทีหลังจากที่หอยนางรมนั้นคลายความเย็น”

    เขาบอกว่ามันเป็นไปได้ด้วยดีในตอนแรก “หอยนางรมที่ผมซื้อมาค่อนข้างใหญ่ดังนั้นผมจึงสามารถสอดเข้าไปได้ลึกมาก” อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ร้ายนี้เกิดขึ้นเขารู้สึกตื่นเต้นและเริ่มกระตุกแรงเกินไป “ผมเริ่มสูญเสียการควบคุม” เขายอมรับ “ผมรู้ว่าฉันผมควรจะต้องระมัดระวังอย่างมากเนื่องจากเปลือกของมันคมเหมือนกับมีดโกน”

    แต่หลังจากเสร็จกิจ ขณะกำลังที่จะถอดอวัยวะเพศออกจากหอยนางรมเขาก็ถูกเปลือยของมันบาด เขาเล่า “หลังจากที่เลือดไหลออกมาผมก็โห่ร้องด้วยความเจ็บปวดก่อนที่จะเป็นลม”



    สิ่งต่อไปที่ผู้ชายจำได้คือเขาตื่นขึ้นมาหลังจากการผ่าตัด เพื่อนบ้านของเขารีบเข้าไปในบ้านเขาเพราะคิดว่าเขาอาจถูกทำร้าย “เราได้ยินเขาร้องไห้และผลักดันเข้าไปในประตูของเขา” เพื่อนบ้านกล่าว “เราเห็นเลือดทุกที่และกลัวว่ามีคนแทงเขา แต่แล้วเราก็เห็นหอยนางรมและสารหล่อลื่นและนั่นทำให้เป็นกังวลมากขึ้น “

    เขาต้องเย็บถึง 67 เข็มบริเวณบาดแผลลึกที่อวัยวะเพศของเขา แต่เขาเชื่อว่าเขาโชคดี “ถ้าผมจับมันผิดมุมอวัยวะเพศผมคงถูกตัดขาดอย่างสมบูรณ์แบบ” เขาหวังว่าเรื่องราวของเขาจะทำหน้าที่เป็นคำเตือนให้คนอื่น ๆ ที่อยากรู้เกี่ยวกับเรื่องเพศกับหอย “ผมยอมรับว่ามันรู้สึกดีมากแต่ความเสี่ยงของการสูญเสียอวัยวะเพศของคุณเป็นสิ่งที่ไม่คุ้มค่า” เขากล่าวเพิ่มเติมว่า “ถ้าผมฉลาดอีกนิดผมจะเอาหอยนางรมออกจากเปลือกเป็นอันดับแรก”


    ที่มา: Zocialx

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น